• เกี่ยวกับเวิร์ดเพรส
    • WordPress.org
    • เอกสารประกอบ
    • สนับสนุน
    • ผลตอบรับ
Skip to content
องค์การบริหารส่วนตำบลท่าก๊อ

องค์การบริหารส่วนตำบลท่าก๊อ

  • หน้าแรก
  • ข้อมูลทั่วไป
    • วิสัยทัศน์/คำขวัญ
    • โครงสร้างส่วนราชการ
    • คณะผู้บริหาร
    • สมาชิกสภา อบต.
    • หัวหน้าส่วนหน่วยงาน
    • สำนักปลัด
    • กองคลัง
    • กองการศึกษาศาสนา และวัฒนธรรม
    • กองช่าง
    • หน่วยตรวจสอบภายใน
    • สถานที่ท่องเที่ยว
  • การเปิดเผยข้อมูล (OIT)
  • ติดต่อเรา
  • 1.1 ข้อมูลพื้นฐาน
    • 1.1.2 ข้อมูลผู้บริหาร
    • 1.1.3 อำนาจหน้าที่
      • ภารกิจและอำนาจหน้าที่
    • 1.1.1 โครงสร้างหน่วยงาน
    • ข้อมูลผู้บริหาร
  • 1.4 แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
  • 11แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
  • 24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
  • 3.1 Q&A คำถามที่พบบ่อย
  • 32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  • 34. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
  • 35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
  • E-Service
  • Footer
  • Intro
  • My Courses
  • rss
  • Social Network
  • test
  • กฎบัตร
  • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
  • กระดานสนทนา Webboard
  • กองการศึกษา
  • กองการศึกษาศาสนา และวัฒนธรรม
  • กองการศึกษาศาสนาฯ
  • กองคลัง
  • กองช่าง
  • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
  • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
  • การเปิดเผยข้อมูล (OIT)
  • ข้อกำหนดการใช้งาน
  • ข้อบัญญัติ
  • ข้อมูลการติดต่อ
  • ข้อมูลทางวัฒนธรรมและภูมิปัญญา องค์การบริหารส่วนตำบลท่าก๊อ
  • ข้อมูลผู้บริหาร
  • ข้อมูลลานกีฬา/สนามกีฬา
  • ข้อมูลเกี่ยวกับผู้บริหาร
  • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • คณะผู้บริหาร
  • คำถามที่พบบ่อย
  • คำแถลงนโยบายของผู้บริหาร
  • คู่มือประชาชน
    • การขอร่วมใช้นามสกุล
    • การขอหมายเลขประจำบ้าน
    • การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
    • การขออนุญาตประกอบการ
    • การจดทะเบียนรับรองบุตร
    • การจดทะเบียนสมรส
    • การจดทะเบียนหย่า
    • การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
    • การแจ้งตาย
    • การแจ้งย้ายปลายทาง
    • การแจ้งย้ายออก
    • การแจ้งย้ายเข้า
    • การแจ้งเกิด
    • การแจ้งเกิดเกินกำหนด
    • ขอมีบัตรประจำตัวประชาชนครั้งแรก
    • ขออนุญาตใช้เครื่องขยายเสียง
    • บัตรประจำตัวประชาชนหายหรือบัตรถูกทำลาย
    • บัตรประจำตัวประชาชนเดิมชำรุด
    • ภาษีโรงเรือนและที่ดิน
    • เปลี่ยนชื่อตัวหรือสกุล
  • คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
  • ดาวน์โหลดทั่วไป
  • ดาวน์โหลดหนังสือราชการกองการศึกษา
  • ดาวน์โหลดหนังสือราชการกองคลัง
  • ดาวน์โหลดหนังสือราชการกองช่าง
  • ดาวน์โหลดหนังสือราชการกองวิชาการและแผนงาน
  • ดาวน์โหลดหนังสือราชการกองสวัสดิการและสังคม
  • ดาวน์โหลดหนังสือราชการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
  • ดาวน์โหลดหนังสือราชการสำนักปลัด
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ
  • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • บัญชีสมาชิก
  • ปราชญ์ชาวบ้าน
  • ผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP
  • ผู้อำนวยการกอง/หัวหน้าส่วน
  • ภาพกิจกรรม
  • ภารกิจและอำนาจหน้าที่
    • อำนาจหน้าที่และความรับผิดชอบกองของสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
    • อำนาจหน้าที่และความรับผิดชอบของกองการประปา
    • อำนาจหน้าที่และความรับผิดชอบของกองการศึกษา
    • อำนาจหน้าที่และความรับผิดชอบของกองช่าง
    • อำนาจหน้าที่และความรับผิดชอบของสำนักกองคลัง
    • อำนาจหน้าที่และความรับผิดชอบของสำนักปลัดเทศบาล
  • มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง อบต.
  • ร้องเรียน ร้องทุกข์
  • ร้องเรียนการทุจริต
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
  • รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
  • ลิงค์ภายนอก
  • วิสัยทัศน์/คำขวัญ
  • วิสัยทัศน์และยุทธศาสตร์การพัฒนา
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
  • ศูนย์คุ้มครองสิทธิ์และช่วยเหลือทางกฏหมายแก่ประชาชน
  • สถานที่ท่องเที่ยว
  • สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
  • สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
  • สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
  • สมาชิกสภา
  • สมาชิกสภา อบต.
  • สัญลักษณ์และความหมาย
  • สารจากผู้บริหาร
  • สำนักปลัด
  • สินค้า OTOP
  • หน่วยตรวจสอบภายใน
  • หน้าแรก
  • หัวหน้าส่วนหน่วยงาน
  • อำนวจหน้าที่
  • อำนาจหน้าที่
  • เกี่ยวกับเรา
  • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • แบบฟอร์มกองคลัง
  • แบบฟอร์มสำนักปลัด
  • แบบวัดการับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)
  • แบบวัดการับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT)
  • แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
  • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  • แผนผังเว็บไซต์
  • โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการซักซ้อมทำความเข้าใจในการเขียนโครงการเพื่อเชื่อมโยงข้อมูลไปยังระบบติดตามและประเมินผลแห่งชาติ (eMENSCR) และการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2565
  • โครงสร้างส่วนราชการ
  • Social Network
  • ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
test

test

ทดสอบ

แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 แก้ไข ครั้งที่ 1/2566

17 มี.ค. 256617 มี.ค. 2023 04. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine

Thakho Admin

17 มี.ค. 2566

แผนอัตรากำลัง 3 ปี (ปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566) ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 1/2566

7 มี.ค. 25667 มี.ค. 2023 04. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine

Thakho Admin

7 มี.ค. 2566

รายงานการดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2565

7 มี.ค. 25669 มี.ค. 2023 26. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine

Thakho Admin

7 มี.ค. 2566

  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine

หมวดหมู่

  • ITA
    • 1. ข้อมูลพื้นฐาน
      • 01. โครงสร้างหน่วยงาน
      • 03. อำนาจหน้าที่
      • 04. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
      • 06. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • กิจการสภา
      • ข้อบัญญัติ
      • งานจัดเก็บภาษี
    • 10. การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • 29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • 30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • การร้องเรียนการทุจริต
    • 11. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • 32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
      • 33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • 12. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
      • 34. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
      • 35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
    • 13. การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
      • 36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
      • 37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
    • 14. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
      • 38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • 15. แผนป้องกันการทุจริต
      • 40. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
      • 41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • 16. มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
      • 42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • 43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • 2. การประชาสัมพันธ์
      • 07.1 ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
      • 07.2 ข่าวสารกิจกรรมของหน่วย
      • 07.3 ประกาศ ระเบียบ คำสั่ง
      • 07.4 รับสมัครงาน
      • 07.5 ธุรกิจ ร้านค้า การท่องเที่ยว
    • 4. การดำเนินงาน
      • 10. แผนดำเนินงานประจำปี
      • 12. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
    • 5. การปฏิบัติงาน
      • 13. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
      • กระบวนการทำงาน
    • 6. การให้บริการ
      • 14. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
      • 15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
      • 16. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
      • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
    • 7. แผนการใช้จ่ายงบประมำณประจำปี
      • 18. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • 20. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณรายเดือน
      • รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส
    • 8. การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • 21. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
      • 22. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • 23. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
      • 24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • 9. การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • 25. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • 26. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • 27. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • 28. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากร บุคคลประจำปี
  • งานตรวจสอบภายในและการควบคุมภายใน
    • กฎบัตร
    • การควบคุมภายใน
    • แผนตรวจสอบภายใน
  • จุดเรียนรู้ภายในตำบลท่าก๊อ
  • ผลิตภัณฑ์ตำบลท่าก๊อ
  • วารสาร อบต.ท่าก๊อ

องค์การบริหารส่วนตำบลท่าก๊อ

179 หมู่ที่ 26 ตำบลท่าก๊อ อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย รหัสไปรษณีย์ 57180

โทรศัพท์ : 0 5372 4217-8
โทรสาร : 0 5372 4217
Email : thakho1792657810@gmail.com